Jeans nhà Local brand Tommy Hilfiger- Thế hệ tạo sự thay đổi cho chiến dịch mới

jeans nhà local brand tommy hilfiger

jeans nhà local brand tommy hilfiger

Local brand Tommy Hilfiger chính là thế hệ tiếp theo mang đến cái nhìn mới mẻ trong làng thời trang. Tommy Hilfiger brand người tiên phong cho chiến dịch mới mang phương pháp sản xuất tiết kiệm tối ưu cho người sử dụng. Chiến dịch “Âm nhạc đưa chúng ta đi xa hơn” tôn vinh tính cá nhân trong các quảng cáo.

Local brand Tommy Hilfiger mang đến công thức sản xuất tiện ích

Local brand Tommy Hilfiger ra mắt BST TOMMY JEANS Spring 2021 và khai thác di sản âm nhạc của mình bằng chiến dịch “Âm nhạc đưa chúng ta đi xa hơn”. BST mới nhất làm sống lại các phong cách cổ điển của TOMMY JEANS với nhiều kích cỡ và vừa vặn với sự cam kết bền vững.

Sáng tạo bằng sự pha trộn ga trải giường với các phế liệu bông tái chế khác, bao gồm các mảnh được chế tác bằng vải denim tái chế 100%. Tommy Hilfiger brand không chỉ vượt qua mức trung bình của ngành bông tái chế là 30% mà còn giảm đáng kể lượng nước sử dụng, tiết kiệm đến 50 lít cho mỗi quần áo so với các loại nước giặt denim tương tự.

Local brand Tommy Hilfiger
Tommy Hilfiger brand làm sống lại phong cách cổ điển bằng công thức sản xuất tiết kiệm

Phong cách độc đáo của Local brand Tommy Hilfiger

Local brand Tommy Hilfiger sử dụng phong cách chiết trung sáng tạo từ các nhạc sĩ, nhà thơ và nhà hoạt động bao gồm nhiều dân tộc, quốc tịch, bản dạng giới và hình dạng cơ thể để làm nổi bật trong chiến dịch mới nhất nhằm thúc đẩy sự hòa nhập. Mỗi tài năng đều chia sẻ quan điểm độc đáo của họ về cách âm nhạc có thể thúc đẩy thay đổi xã hội và đóng góp vào một tương lai với khẩu hiệu “Không có gì lãng phí và đón nhận tất cả.”

Với nguồn lực đi lại hạn chế, chiến dịch tự tạo kiểu và tự chụp ở các địa điểm trên toàn cầu- nhân dạng của TOMMY JEANS phù hợp với tạp chí, quan điểm và hoạt động cá nhân của các tân binh.

Tommy Hilfiger Brand
Tommy Hilfiger Brand tinh tế hơn trong phong cách chiết trung