Vào ngày 1 tháng 3, Rihanna đăng tải một thông điệp ngắn lên mạng xã hội: “She’s back.” nhằm tiết lộ sự trở lại chính thức của Fenty x PUMA.
Rihanna có mối quan hệ lâu dài với công ty đồ thể thao của Đức bắt đầu từ năm 2014 khi cô gia nhập thương hiệu này với tư cách là giám đốc sáng tạo trang phục nữ. Trong nhiệm kỳ của mình, Rih đã tổ chức một số buổi trình diễn trong Tuần lễ thời trang New York và cho ra mắt một loạt giày thể thao được săn lùng ráo riết. Tuy nhiên, sau lần hợp tác PUMA cuối cùng của cô ấy được phát hành vào năm 2017.

Hai năm sau, Rihanna ra mắt nhãn hiệu xa xỉ độc lập Fenty dưới biểu ngữ LVMH, trở thành người phụ nữ Da đen đầu tiên làm như vậy. Tuy nhiên, hoạt động may sẵn của thương hiệu đã bị “tạm dừng” vào năm 2021, được cho là do doanh số bán hàng giảm.

Trong khi giám đốc sáng tạo của PUMA, Rihanna đã thiết lập thành công các quy tắc thiết kế có thể nhận dạng được khiến các nhà phê bình và khách hàng hài lòng. Có vẻ như sự trở lại của Fenty x PUMA sẽ hướng sâu hơn vào tầm nhìn của Rihanna về sự hòa nhập, với những phong cách tuân theo thẩm mỹ đương đại.