“○ △ □” giới thiệu kiểu dáng trang phục ba chiều dễ dàng khoác lên cơ thể

ANREALAGE x Champion đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của thương hiệu thời trang thể thao với nhãn hiệu Tokyo, thực hiện bởi nhà thiết kế Kunihiko Morinaga.

Các thiết kế của Morinaga có xu hướng tái cấu trúc mối quan hệ ngày càng phát triển của thời trang với công nghệ thuật kỹ thuật số. Với lượng người hâm mộ mạnh mẽ tại quê hương Nhật Bản, nhà thiết kế hướng sự tập trung vào thương hiệu quần áo thể thao Champion trên “○ △ □”, một bộ sưu tập những kiểu dáng có thể thay đổi hình dạng trang nhã ôm sát cơ thể thành những bộ trang phục ngoại cỡ. “○ △ □” giải thích rằng các sản phẩm Champion cổ điển có dạng nước: kiểu dáng không đối xứng tạo cảm giác chuyển động, kéo dài cơ thể như ở dạng thể lỏng.

Champion x ANREALAGE

Bộ sưu tập Xuân / Hè 2016 của ANREALAGE bao gồm các sản phẩm may mặc điêu khắc có lớp ngoài phản chiếu, được kích hoạt bằng ánh sáng nhấp nháy. “○ △ □” diễn xuất theo chủ đề hình học tương tự, lần này cung cấp kiểu dáng ngoại cỡ có biểu tượng thương hiệu của Champion với màu đỏ, trắng và xanh lam. Morinaga sửa đổi form dáng A-line dưới dạng một đường cắt mềm mại, được hiểu là “○ △ □” khi một số áo hoodie và áo phông hình cầu được mở rộng lên 150%, đồng thời những chiếc váy và áo poncho hình kim tự tháp đi kèm được sửa đổi với 300% vải thừa. Các kiểu dáng vẫn được thiết kế riêng cho dù đã có những thay đổi thử nghiệm.

Chiếc áo có mũ trùm đầu sẽ được bán lẻ với giá ¥ 38.500 JPY (khoảng $ 334 USD), ¥ 40.700 JPY ($ 353 USD) cho chiếc áo nỉ có mũ zip-up và ¥ 20,900 JPY ($ 180 USD) cho áo poncho. Những chiếc váy ngoại cỡ nằm trong bộ sưu tập được bán lẻ với giá 24.200 Yên (210 USD) và 23.100 Yên (200 USD), áo phông được bán lẻ ở mức 16.500 Yên (143 USD).

Mua sắm phiên bản giới hạn, các sản phẩm đầu tiên tại Championvà ANREALAGE, dự kiến ​​sẽ phát hành trực tiếp vào ngày 9 tháng 2 và tại cửa hàng tại Champion Brand House Shibuya Tokyo, Champion Brand House Shinsaibashi Osaka và Unrealage Shibuya Parco ở Tokyo, Nhật Bản.