Sau những dự án kết hợp bùng nổ cùng 16Typh, Lil’ Wuyn hay tổ đội Gerdnang; DirtyCoins đã cho ra mắt sự kết hợp mới nhất cùng loạt phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng thế giới One Piece. DirtyCoins tiết lộ bộ sưu tập này được bắt tay kĩ lưỡng từ năm 2020 và đã được phát hành từ giữa năm 2022.

One Piece được xem là một trong “Tam Đại” của mảng anime. Được bắt đầu công chiếu từ năm 1999, tầm ảnh hưởng của One Piece đã vượt ra ngoài giới hạn của điện ảnh giải trí, với những màn kết hợp cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới như Gucci, Puma, Adidas hay Kappa… biến One Piece trở thành một thương hiệu với sức sống riêng giữa nhịp đập văn hóa đương đại.

Bộ sưu tập DirtyCoins x One Piece tái hiện lại hành trình của Luffy cùng những người bạn trong Băng Mũ Rơm trong những chuyến du hành tới Fish-man Island, Dressrosa và Punk Hazard.

Qua các sản phẩm được tung ra, cho thấy khả năng sáng tạo đầy ấn tượng của nhà DirtyCoins, đây thực sự là một bộ sưu tập với đa dạng sản phẩm từ túi Tote, quần, áo phông, cho tới áo len hay áo nỉ.

Dù là lần đầu tiên kết hợp cùng với một tựa phim hoạt hình Nhật Bản, tuy nhiên tính chất đường phố rất riêng của DirtyCoins vẫn được thể hiện mạnh mẽ trên từng sản phẩm với thiết kế đặc trưng của thương hiệu.