Được công bố trở lại vào năm 2020, mối quan hệ đối tác Fear of God x Adidas của Jerry Lorenzo đã không mang đến bất kỳ bản phát hành lớn nào ngoài chiếc áo len có mũ trùm đầu màu vàng được ra mắt tại lễ hội INNERSECT ở Thượng Hải vào tháng 1 vừa qua. Nhưng giờ đây, người sáng lập và thiết kế FoG hiện đã đưa ra một bản cập nhật về mối quan hệ hợp tác đang diễn ra.

Bản cập nhật được đưa ra sau khi ra mắt chiến dịch bóng rổ adidas “Remember the Why” vào cuối tuần trước. Instagram của Fear of God đã chia sẻ một tuyên bố lưu ý rằng bản phát hành sắp tới không liên quan đến mối quan hệ hợp tác với công ty đồ thể thao của Đức như nhiều người đề xuất, do sự tương đồng với bản phát hành INNERSECT. Tuyên bố tiếp tục lưu ý việc tái cấu trúc mối quan hệ hợp tác sẽ thể hiện sự tập trung rộng hơn với dòng “Fear of God Athletics”.

Jerry Lorenzo và Fear of God không tham gia hay liên quan đến chiến dịch và bộ sưu tập bóng rổ adidas “Remember The Why” ra mắt vào mùa lễ này. Mối quan hệ hợp tác giữa Adidas và Jerry Lorenzo đã phát triển trong hai năm qua để tập trung vào việc tạo ra và phát triển Fear of God Athletics.

Với mục đích tối đa hóa cơ hội với Fear of God Athletics, tâm điểm không bị cản trở này sẽ cung cấp cho Fear of God và Adidas khả năng cần thiết để thực hiện tầm nhìn về hiệu suất không khoan nhượng và vô song được thiết lập để vượt qua cả thể thao và thời trang.

Cả hai viện đều mong muốn được chia sẻ nhiều hơn trong nửa đầu năm 2023 và vẫn nhiệt tình với tầm nhìn cho quan hệ đối tác tập thể của chúng ta.

Dòng Điền kinh Fear of God đang thịnh hành giờ đây sẽ chứng kiến ​​​​Jerry Lorenzo mặc trang phục thể thao ngoài phong cách bóng rổ.

>> Xem thêm: Các shop đồ local brand trên Shopee