Thương hiệu của Demna hợp tác với Claudia Maté cho một chiến dịch tương lai.

Buổi biểu diễn thời trang theo chủ đề thảm đỏ của Balenciaga cho mùa Xuân / Hè 2022 đã gây bão trên mạng xã hội và trong một loạt sự kiện tương lai, thương hiệu do Demna phụ trách hiện đã hợp tác với nghệ sĩ Claudia Maté có trụ sở tại Paris để tạo ra chiến dịch Xuân Hè 22 của mình.

Bộ sưu tập thảm đỏ SS22 của Balenciaga hiện đã có dạng CGI

Không bao giờ ngại nổi bật giữa đám đông, Balenciaga chọn đưa những người mẫu của mình – gồm có Tommy Blue, Eugenie Bondurant, Marie-Agnès Diene, Abdou Diop, Zinedine El Ouazzani, Gwen Lu, Aki Nummela, Anania Orgeas, Hansi Schmidt, Minttu Vesala và Inti Wang – vào lĩnh vực CGI. Maté, người đảm nhiệm công việc kết hợp video, lập trình, tương tác 3D, thiết kế trò chơi, VR và âm thanh, đã được chiêu mộ để mô phỏng lại những người mẫu và trang phục của họ theo phong cách đặc trưng của cô, và kết quả là một thứ gì đó độc đáo và tinh túy của Balenciaga.

Bộ sưu tập thảm đỏ SS22 của Balenciaga hiện đã có dạng CGI

Xuất hiện các phần tương tự như cổ điển và tương lai, chiến dịch làm nổi bật các nhân vật thực tế ảo đeo túi xách XX, Hourglass và Triplet trên thảm đỏ được kết xuất bằng máy tính cùng với các sản phẩm may sẵn, kính mắt, đồ trang sức và giày dép thống trị không chỉ sàn diễn, mà còn là danh sách những sản phẩm được yêu thích nhất trong mùa này.

Bộ sưu tập thảm đỏ SS22 của Balenciaga hiện đã có dạng CGI

Những phần nổi bật trong chiến dịch bao gồm Áo khoác đi xe đạp Upcycled trị giá $ 6.050 USD, HardCrocs mới ra mắt, kính râm Bat Rectangle và một phiên bản màu xám của giày Space.

Bộ sưu tập thảm đỏ SS22 của Balenciaga hiện đã có dạng CGI

Hãy xem chiến dịch ở trên và mua với mức giá ưu đãi thực sự tại cửa hàng hoặc trực tuyến ngay bây giờ.