Trong khi một số local brand hiện nay của Việt Nam đang hì hục theo đuổi trào lưu, xu hướng dẫn đến tình trạng sản phẩm trở nên đại trà và vướng phải nhiều nghi vấn đạo nhái thì Local brand Grimm DC là một trong những chiến binh đặc biệt quan tâm và chú trọng vào chất lượng, ý tưởng mang dấu ấn riêng. Cùng xem những sản phẩm local brand này có gì thú vị nhé!

Giới thiệu local brand Grimm DC

Ra đời vào ngày 15 tháng 5 năm 2015, local brand Grimm DC thực hiện hóa giấc mơ bắt đầu từ một Start up, khởi đầu sứ mệnh tạo ra những giá trị mới mẻ và có ích cho cộng đồng, không chỉ đơn thuần là tạo ra những sản phẩm chất lượng mà là “những sản phẩm hoàn hảo nhất do người Việt làm”

Giới thiệu local brand Grimm DC
Giới thiệu local brand Grimm DC

Grimm DC là một start up, khởi đầu từ chiếc nón snapback đính kèm charm, cho phép người dùng thay đổi theo ý muốn và sở thích của mình. Sau đó, các sản phẩm được mở rộng và đa dạng hơn như quần, áo và phụ kiện. Họ luôn tìm cách thay đổi, sáng tạo để cải thiện sản phẩm ngày một tốt hơn, đẹp hơn và đặc biệt hơn để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt, chi tiết đến từng đường kim mũi chỉ. Mỗi thiết kế đều ẩn chứa đằng sau một câu truyện mang ý nghĩa đặc biệt.

Áo thun local brand Grimm DC

Những thiết kế áo thun của local brand Grimm DC đều được đầu tư tỉ mỉ về mặt hình thức vẫn nội dung trên áo, đặc biệt là bộ sưu tập “Việt Nam bất bại” được cho ra mắt vừa qua phần nào cho thấy rằng sự đầu tư về mặt thiết kế của brand này rất chỉn chu.

Áo thun local brand Grimm DC
Áo thun local brand Grimm DC

Những họa tiết được sử dụng trên áo có một bài diễn giải nội dung hẳn hoi.

Áo thun local brand Grimm DC
Áo thun local brand Grimm DC

Áo sơ mi local brand Grimm DC

Mẫu áo sơ mi local brand Grimm DC tuy theo phong cách tối giản nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi chất liệu vải chống nắng, chống tia cực tím, độ bền màu cao và kỹ thuật may đặc biệt không để lộ đường vắt sổ. Đặc biệt chiếc áo này còn sử dụng công nghệ khử mùi của tập đoàn Shindo Nhật Bản khử mùi tại 2 vùng: nách & cổ.

Áo sơ mi local brand Grimm DC
Áo sơ mi local brand Grimm DC

Áo khoác local brand Grimm Dc

Quay lại giai đoạn trước tết Nguyên đán, local brand Grimm DC Việt Nam hợp tác với FapTV cho ra đời áo khoác với một mặt có sẵn bàn Bầu Cua, để huynh đệ có thể lập sòng bất kì lúc nào, tại bất kì đâu.
Và dĩ nhiên áo tặng kèm bộ xí ngầu được thiết kế và sản xuất riêng bằng giấy Ivory 250gsm cao cấp. Sự hợp tác này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng không chỉ bởi ý tưởng độc đáo mà còn vì chất lượng không thể bàn cãi của chiếc áo khoác này.

Áo khoác local brand Grimm Dc
Áo khoác local brand Grimm Dc

Còn nhiều sản phẩm tuyệt vời khác của local brand Grimm Dc tại website của shop, các bạn ghé qua xem thêm nhé! Hy vọng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn một sự lựa chọn cho tủ đồ local brand của mình. Xem thêm 5 local brand sneakers trắng không thể thiếu trong mùa hè này