Áo khoác dù hay còn gọi là áo khoác gió được làm từ vải dù có đặc tính bền, nhẹ, không nhăn. Vải dù là sự kết hợp của 4 chất liệu polyester, cotton, nylon và tơ nhân tạo. Thị trường áo khoác dù Local Brand trong nước đang được các thương hiệu dần cải thiện chất lượng và giá cả cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Cùng Localbrand.vn khám phá những mẫu áo khoác dù Local Brand giá hạt dẻ, siêu chất lượng nha.

Top áo khoác dù Local Brand siêu xịn

CALEM CLUB

Là một Local Brand đến từ Hồ Chí Minh, Calem club không ngừng nổ lực đem đến cho các bạn trẻ những sản phẩm có mẫu mã, thiết kế mang phong cách đường phố, hiện đại. Áo khoác dù Local Brand Calem được làm với dù 2 lớp dày dặn, dây kéo nhựa mượt mà. Phần thân áo được thiết kế nổi bật với 2 viền lẻ phản quang với điều kiện ánh sáng, đặc biệt khi mặc vào buổi tối giúp bạn trở nên chất hơn nha.

Mua áo khoác Calem Club tại đây

KARANTS

 Với slogan “This Brand was born for you!”, KARANTS mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến mọi người xung quanh.

Áo khoác dù Local Brand Karants làm từ chất liệu vải gió dù, có thiết kế hình Typhography in cán lụa cao cấp. Áo có phối màu trắng đen giúp bạn dễ dàng phối với mọi outfit.

Mua áo khoác dù Karants tại đây

DKMV

Được biết đến là một Local Brand dành cho các cô nàng cá tính. DKMV nổi bật với các thiết kế được lấy nguồn cảm hứng từ Chú cá tinh nghịch không thích bị trêu chọc phần nào thể hiện sự cá tính người mặc. Áo khoác dù Local Brand DKMV được làm từ chất liệu dù mero chống thấm nước nhẹ. Áo có khóa chính bằng nút bấm chắc chắn và artwork vui nhộn với kỹ thuật in nhiệt công nghệ cao.

Mua áo khoác dù DKMV tại đây

Hi vọng với những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn có thêm một item áo khoác dù Local Bradn giá rẻ, siêu chất lượng.