Local brand KANTA được sáng lập bởi stylist Kanta Nguyễn. Chàng stylist Kanta này đã tạo dựng nên phong cách thời trang của các nhãn hàng và ngôi sao nổi tiếng như Juno, Ngô Kiến Huy, Võ Hạ Trâm…nay cùng cộng sự sáng lập nên thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ Kanta. Các sản phẩm của Kanta mang tính ứng dụng, thiết kế đa dang, xu hướng cập nhật liên tục, phong cách biến hoá, mix match ứng dụng được nhiều hoàn cảnh khác nhau, Unisex, đặc biệt hơntầm giá phù hợp với túi tiền người Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

. SĐT: 090 386 07 67

GMAIL: kanta.menswear@gmail.com

WEB: https://kantamenswear.com/

SHOPEE: https://shopee.vn/kantastreetwear

FACEBOOK: kantamenswear

INSTAGRAM: kantastreetwear

𝐊𝐀𝐍𝐓𝐀 𝐌𝐄𝐍𝐒𝐖𝐄𝐀𝐑 𝐁𝐀𝐂𝐊𝐓𝐎𝐋𝐈𝐅𝐄 𝐒𝐏𝐑𝐈𝐍𝐆 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑

Được lấy cảm hứng qua khung cảnh của con người khi phải đối mặt với sự tận thế của trái đất. Khi sự sống trở nên mong manh, con người đứng trước sự sống và cái chết, sinh tồn và diệt vong. 𝐊𝐀𝐍𝐓𝐀 𝐌𝐞𝐧𝐬𝐰𝐞𝐚𝐫 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐁𝐀𝐂𝐊 𝐓𝐎 𝐋𝐈𝐅𝐄 hy vọng sẽ mang đến cho các bạn 1 bức tranh toàn cảnh về sự sống ở vùng đất chết.

local brand kanta

Vẫn giữ được những đường nét may cắt tỉ mĩ, và những thiết kế trong 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 mùa này có phần khác biệt khi thương hiệu đã táo báo đưa những họa tiết như: “𝐅𝐥𝐚𝐦𝐞” sống động vô cùng nổi bật, “𝐁𝐥𝐨𝐨𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭” sự sống nẩy mầm…𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ và được kì vọng sẽ tạo nên thương hiệu cá nhân cho tất cả các tín đồ yêu thích thời trang.

KANTA cũng vừa cho ra mắt vài bộ sưu tập mới để thoải lòng chờ đợi của fan hâm mộ nhà KANTA , nếu các bạn qua tâm về những điều mới mẻ mà bran này mang lại thì hãy nhanh tay truy cập vào đây để tìm được cho mình những outfif của riêng bạn nhé!

>>Xem thêm: Giày local brand giá rẻ chất lượng nên thử.