Kết hợp trang phục độc quyền của những năm 90 của TNF.

Dành riêng cho Bộ sưu tập “Phần 2” của The North Face x Gucci, nhóm titan đã chính thức ra mắt loạt sản phẩm Gucci “Pop-Ups” độc đáo của mình, với đầy đủ các phong cách mới được bổ sung và mô phỏng lại từ mái vòm những năm 90 mang tính biểu tượng của TNF.

Lần ra mắt thứ hai này – từ trong bộ sưu tập thứ hai – phù hợp với chủ đề hợp tác là khám phá, tự khám phá bản thân và thể hiện bản thân, với các mặt hàng bao gồm đồ may sẵn để mặc, phụ kiện, túi xách và giày. Điểm nổi bật của bộ sưu tập chọn loạc độc quyền bao gồm một chiếc áo khoác oversize in họa tiết cảnh rừng núi, một chiếc áo vest có cổ màu đen với lớp phủ GG in kẻ caro, một bộ đồ thể thao có mũ trùm đầu màu đỏ và xanh lam với phần ốp ở khuỷu tay và đầu gối tương phản và nhiều loại túi xách nhỏ.

The North Face x Gucci Pop-ups
The North Face x Gucci Pop-ups
The North Face x Gucci Pop-ups

Hơn nữa, sự kết hợp thẩm mỹ của thập niên 70 của Gucci với trang phục thập niên 90 của TNF tạo nên trải nghiệm mua sắm độc đáo cho các hoạt động tại cửa hàng. Gucci “Pop-Ups” sẽ bao gồm hệ thống đèn LED, kính phản chiếu và phong cảnh sông băng mô phỏng nhằm củng cố hệ tư tưởng của cả bộ sưu tập và chiến dịch. Người mua sắm có thể trải nghiệm các cửa hàng “Pop-ups” trên toàn quốc, tại cửa hàng Gucci ở New York trên Đại lộ 5, Phố Galena của Aspen, Đại lộ Michigan của Chicago và các địa điểm trên Phố Bloor của Toronto.

Tất cả các mặt hàng trong bộ sưu tập Biểu tượng thập niên 90 đều có sẵn để mua trên trang web của Gucci.