Với sự hợp tác liên tục với Jordan Brand và Stüssy , câu lạc bộ bóng đá Pháp Paris Saint-Germain đã thông báo về việc khai trương một cửa hàng hàng đầu mới trên Đại lộ số 5, Thành phố New York.
PSG sẽ hợp tác với Fanatics và Lids để mở và vận hành cửa hàng NYC, đây sẽ là địa điểm lớn nhất bên ngoài nước Pháp. Các cửa hàng khác trong mạng lưới bán lẻ của nó bao gồm ba cửa hàng ở Nhật Bản, một ở Seoul, Hàn Quốc, hai ở Doha, Qatar và một ở Los Angeles.

Cửa hàng mới hứa hẹn có nhiều loại quần áo và phụ kiện bao gồm quần áo của đội Nike và Jordan , các sản phẩm hợp tác có một không hai, thiết kế PSG lấy cảm hứng từ NYC, bộ sưu tập phong cách sống, v.v. Một trạm tùy chỉnh và các bộ sưu tập như áo đấu có chữ ký cũng sẽ có sẵn.
“Sự phát triển thương hiệu Paris Saint-Germain trong 10 năm qua thực sự độc đáo. Việc trở thành đội thể thao đầu tiên mở cửa hàng chính thức tại thành phố New York là một cột mốc quan trọng để xác lập câu lạc bộ trở thành một trong những thương hiệu thể thao lớn nhất trên thế giới, ”Giám đốc thương hiệu PSG, Fabien Allègre cho biết.


“Câu lạc bộ hiện là câu lạc bộ thể thao số bốn trên thế giới trên mạng xã hội và cơ sở người hâm mộ của chúng tôi, trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Mỹ, đang tăng lên theo cấp số nhân. Hơn 160 triệu người hâm mộ theo dõi đội của chúng tôi mỗi ngày. New York là đỉnh cao của sự phát triển đó. Chúng tôi rất vui mừng cho những người ủng hộ Paris Saint-Germain từ khắp nơi trên thế giới trải nghiệm sự kiện cửa hàng mới này và là một phần của dự án độc đáo của Paris Saint-Germain, ”Allègre tiếp tục.
Cửa hàng Paris Saint-Germain NYC sẽ tổ chức sự kiện khai trương chính thức vào ngày 18 tháng 3 và đã làm việc với studio Fly Nowhere có trụ sở tại NYC để tung ra một loạt sản phẩm đồng thương hiệu đặc biệt lấy cảm hứng từ các họa tiết địa phương để kỷ niệm.