Local Brand Môi Điên

Không còn xa lạ vì với cái tên MÔI ĐIÊN bởi nhưng thiết kế cực sáng tạo và điên rồ của họ cho làng thời trang Việt.
Nhưng đường cut và shape hoặc tạo layer của họ đã thể hiện tốt đến nỗi gây được tiếng vang đến người hâm mộ quốc tế.

Không dừng lại ở đó, tuần qua Môi Điên đã cho ra mắt bộ ảnh với concept cướp giật tại HCM gây tranh cãi nhiều trên mạng. Tuy thế bộ ảnh vẫn có điểm hay riêng tùy mỗi cá nhân cảm nhận.

Bộ ảnh CƯỚP- MÔI ĐIÊN gây tranh cãi.

Bộ ảnh tập trung khai thác vào khía cạnh cảm xúc của nạn nhân và kẻ cướp thông qua biểu cảm trên gương mặt, hình thể người mẫu. Dù chỉ gồm 4 bức nhưng bộ ảnh này nhanh chóng thu hút hàng loạt tương tác với hơn 3.200 lượt thích và 800 lượt chia sẻ trên fanpage của Môi Điên.


Nhiều người cho rằng Môi ĐIên đã tìm được hướng đi sáng tạo và độc đáo trong cách làm content nhưng ý kiến khác lại cho rằng bộ ảnh khá phản cảm và đang cổ súy cho tệ nạn xã hội qua dàn cảnh cướp giật.

“Cá nhân tôi thấy bộ ảnh thời trang này không phù hợp. Nó có thể đẹp nhưng tạo cảm giác thi vị hóa việc cướp giật đồ bằng xe máy. Những người từng là nạn nhân của việc cướp giật khi nhìn thấy sẽ rất chạnh lòng”.

“Có ai trong ê-kíp hiểu được cảm giác của các nạn nhân từng bị cướp không? Tại sao kẻ cướp lại có vẻ mặt đầy tính thỏa mãn của chiến thắng?”

“Từ bao giờ tệ nạn xã hội trở thành góc nhìn nghệ thuật của các bạn?”

Sư đổi mới lúc nào cũng có nhiều mặt, quan trọng là sự thấu cảm của người xem – người mặc.
Có thể trong thời đại chuyển đổi vẫn còn nhiều rào cản và khắt khe khiến các Local Brand đang từng ngày phải cố gắng hơn rất nhiều.
Dù sao vẫn chúc mừng Môi ĐIên vì họ đã tạo ra một bộ ảnh ấn tượng.