Các sản phẩm có công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo

Vào thời điểm này năm ngoái, Gucci và The North Face đã làm rung chuyển thế giới thời trang khi họ thông báo rằng các thương hiệu của họ sắp kết hợp với nhau cho một lần hợp tác chưa từng có. Mặc dù đây không phải là bước đột phá đầu tiên của TNF vào lĩnh vực thời trang cao cấp, nhưng thương vụ này đã củng cố sự mở rộng trang phục bên ngoài cho gã khổng lồ xa xỉ Gucci. Giờ đây, khi họ đã trở lại “Phần 2” trong quan hệ đối tác của mình, có thể mong đợi sẽ có thêm nhiều điều thú vị về thiết kế.

Gucci x The North Face
Gucci x The North Face

Bộ sưu tập danh mục mới bao gồm đồ may sẵn, hành lý, giày dép và phụ kiện được thiết kế cho nam và nữ, thể hiện nổi bật ba đường cong của The North Face và sọc xanh lục-đỏ-xanh lục nổi tiếng của Gucci trên các mặt hàng. Các sản phẩm nổi bật bao gồm bộ quần áo thể thao bằng lông cừu và áo thi đấu hai tone màu xanh và đỏ, mũ xô và mũ bóng chày có logo và mũ lưỡi trai in “TNF x GG” màu xanh lá cây với mũ trùm đầu màu đỏ tương phản. Các phụ kiện tiện dụng bao gồm túi thắt lưng nhỏ và một chiếc túi hình trụ mới, rất thích hợp để đựng chai nước. Những đôi giày đáng chú ý bao gồm ủng đi bộ đường dài trung tính với đế ngoài bằng cao su chunky, vải in chữ “GG” màu nâu và viền mắt cáo và lỗ xỏ dây bằng da màu cam sáng.

Gucci x The North Face
Gucci x The North Face

Dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, sự hợp tác ban đầu lấy cảm hứng từ những năm 70 “TNF x Gucci” bao gồm áo bombers lông ngỗng, jumpsuits màu sắc và vali vải ECONYL tái tạo, trong khi bộ sưu tập mới này có những diễn giải tiên tiến về sự tự khám phá và tự biểu hiện thông qua cấu trúc vách ngăn ngoại quan siêu nhẹ, sợi cách nhiệt độc đáo và nylon in chuyển. Trang phục những năm 90 của Reimagined bao gồm áo khoác và áo vest “Nupste” của TNF đã được cập nhật với áo khoác nylon và áo khoác dạ mang phong cách hoài cổ, thẩm mỹ của Gucci với những cảnh núi non vui nhộn, họa tiết rừng và thiết kế hoa.

Hình ảnh chiến dịch được chụp tại Iceland bởi cặp song sinh người Pháp Jalan và Jibril Durimel, với sự chỉ đạo nghệ thuật của Christopher Simmonds, giới thiệu cho chúng ta về cảnh quan độc đáo và cây xanh miền núi của đất nước này.

Theo cách bán hàng, bao bì màu hồng rực rỡ mang biểu tượng “The North Face x Gucci” bao bọc từng mặt hàng và hộp sản phẩm có tay cầm để tránh sử dụng túi mua sắm. Vào giữa tháng 1 năm 2022, Gucci “Pop-Ups” dành riêng trong cửa hàng sẽ mở tại Hoa Kỳ, địa điểm ở Đại lộ số 5 ở New York, Aspen và Chicago, và ở Toronto tại địa điểm Phố Bloor của Gucci. Các dự án được giám sát này sẽ thực hiện bộ sưu tập mới và sẽ tạo ra một không gian sạch sẽ trong khi các cửa hàng của TNF ở New York, Bắc Kinh, Thượng Hải và Tokyo sẽ cung cấp các dòng sản phẩm chuyên dụng; các mặt hàng giới hạn sẽ có sẵn trên gucci.com.

The North Face cũng gần đây đã hợp tác với Supreme để tạo ra một bộ sưu tập theo mùa dựa trên chất liệu denim được tẩy trắng.