Tạo bộ sưu tập Polo “Sân vận động” và thiết kế lại biểu tượng “Polo Pony” mang tính biểu tượng.

đồ global brand


Trong khi một số nhãn thời trang và phong cách sống vẫn chưa tham gia vào Metaverse hoặc chậm thu hút người tiêu dùng qua world wide web, Ralph Lauren đã tự hào là người dẫn đầu trong không gian ảo. Thương hiệu nổi tiếng là một trong những người đầu tiên tham gia vào không gian thương mại điện tử (hơn 25 năm trước) và hiện đang thực hiện một bước nhảy vọt khác bằng cách cung cấp trải nghiệm nhập vai với Fortnite.

Tựa game cực kỳ phổ biến của Epic Games, Fortnite, thu hút hơn 400 triệu người dùng trên các dịch vụ chơi game solo và chơi theo đội. Và được hình thành như một sáng kiến ​​ưu tiên kỹ thuật số, sự hợp tác Polo Ralph Lauren x Fortnite liên quan đến một bộ sưu tập các vật phẩm dạng viên nang sẽ được cung cấp cho trò chơi Fortnite.

Bộ sưu tập Polo “Sân vận động” mới có đồ đua toàn thân dành cho nam và nữ (có khóa kéo phía trước), mũ vừa vặn, áo khoác ngoài và một đôi bốt Polo được thiết kế mới. Các đường màu đỏ, đen, trắng và xanh lam được đặc trưng, ​​trong khi các mặt hàng mỹ phẩm cũng sẽ có sẵn trong đợt giảm giá. Cả hai mặt hàng kỹ thuật số và vật lý đã được tạo ra cho viên nang, đồng thời đây cũng đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu, biểu tượng “Polo Pony” mang tính biểu tượng của nó đã được thiết kế lại (đặc biệt cho lần ra mắt này).

Nhận xét về việc hai công ty hợp tác, David Lauren, Giám đốc Thương hiệu và Đổi mới của Ralph Lauren, cho biết: “Ralph Lauren luôn thiết kế những giấc mơ và tạo ra những thế giới mới, và ngày nay, sự hợp tác của chúng tôi với Fortnite sẽ mang lại trải nghiệm đột phá cho một cộng đồng mới của người chơi và người tiêu dùng thế hệ tiếp theo. Sự hợp tác của chúng tôi thể hiện sự tiếp nhận hoàn toàn mới mẻ đối với thương hiệu Ralph Lauren — thiết kế cho siêu phẩm đầu tiên — tập trung triệt để vào tương lai. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục dẫn đầu việc khám phá kỹ thuật số, xây dựng dựa trên thành tích hàng thập kỷ của chúng tôi về sự đổi mới tiên phong. ”

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 11, bộ sưu tập viên nang vật lý sẽ có sẵn trên trang web Ralph Lauren, trong khi các vật phẩm Fortnite kỹ thuật số sẽ được thêm vào để bán trong Cửa hàng vật phẩm Fortnite vào ngày 5 tháng 11. Một sự kiện phát trực tiếp khởi động trên Twitch sẽ diễn ra vào tháng 11. 3 (lúc 1 giờ chiều ET), để kỷ niệm sự ra mắt cộng tác – với màn trình diễn độc quyền của Polo G, người đã chia sẻ độc quyền với Hypebeast: “Sự hợp tác này với Ralph Lauren và Fortnite là dope vì tôi luôn mơ ước được cộng tác với Polo Ralph Lauren. Tên rap của tôi được lấy cảm hứng từ thương hiệu và đó là một phần thưởng khi Fortnite trở thành nền tảng trò chơi lớn nhất trên thế giới. ” Ngoài ra, giải đấu dành cho người chơi Polo “Stadium Cup” lần đầu tiên đồng tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 11.

Trong các tin tức thời trang khác, trang phục thể thao cao cấp tỏa sáng với thương hiệu đang nổi MAGNLENS và bộ sưu tập SS23 của nó.