Một trong những thương hiệu kính nội địa mới ra mắt nhưng đã gây ra hiệu ứng dữ dội trong lòng những người trẻ yêu thời trang. Câu chuyện WeeHours đến từ những người trẻ tâm huyết ngày đêm không ngủ muốn đem đến niềm vui cho những đôi mắt khám phá thế giới. Các Founders của WeeHours tin rằng “cuộc sống nên được hình thành từ trải nghiệm của niềm vui và sự tích cực. Đó có thể là trải nghiệm của đôi mắt khi tò mò khám phá ban đêm. Hay chỉ đơn giản là khi mua được cặp kính đeo lên thấy đẹp trai, xinh gái tức thì. Tất cả đều là những trải nghiệm của niềm vui trọn vẹn”.

WeeHours Local Brand Việt Nam

Chiếc kính ” đi bão” WeeHours được giới trẻ săn lùng ngày Cá tháng Tư

Chỉ mới ra mắt trong năm 2020, WeeHours là cái tên mới toanh trong làng kính mắt thời trang Việt. Thế nhưng thương hiệu này nhanh chóng lấy được lòng các bạn trẻ hiện đại, nhờ những mẫu kính thời thượng bắt kịp mọi xu hướng thời trang. 

WeeHours Local Brand Việt Nam
WeeHours Local Brand Việt Nam

Ngày Cá tháng Tư vừa qua WeeHours đã gây sốt trong cộng động các bạn trẻ bằng một sản phẩm vô cùng độc đáo. Đó chính là một chiếc kính “đi bão” với thiết kế lấy cảm hứng từ cần gạt nước ô tô.

WeeHours Local Brand Việt Nam
WeeHours Local Brand Việt Nam

Chắc hẳn các anh chàng, cô nàng 4 mắt đã không ít lần mơ ước về một chiếc kính có khả năng gạt nước khi đi mưa. Và bạn nghĩ sao nếu giờ đây xuất hiện chiếc kính “đi bão” lấy cảm hứng từ cần gạt nước ô tô, giúp bạn đánh bay mọi cản trở của thời tiết. Nghe thật hấp dẫn phải không nào. Ý tưởng táo bạo này đã được WeeHours mang đến vào ngày Cá tháng Tư đã làm thỏa lòng mong mỏi của các bạn trẻ.

WeeHours Local Brand Việt Nam
WeeHours Local Brand Việt Nam

Thông tin liên hệ