Năm 2019 , T-REDX lần đầu được chào sân thị trường nội địa Việt  Nam với một câu chuyện tiền sử hết sức dị biệt. Trải qua hai năm phát triển, với sự đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến các chi tiết trong thiết kế của mình, T-REDX đã khẳng định được vị trí của mình trong sân chơi thời trang và được ví von như” Khủng long bạo chúa ” của giới local brand tại Việt Nam.

T-REDX: câu chuyện tiền sử về loài khủng long bạo chúa.

Ngay từ chiếc logo độc đáo mang hình khủng long đã cho thấy được sự đầu tư trong mặt hình ảnh của brand này. Câu chuyện tiền sử về các loài khủng long luôn là đề tài bí ẩn mang lại sự kích thích cho mọi người, tuy nhiên chủ đề này lại rất hiếm xuất hiện và được khai thác trong ngành thời trang. Với tâm lý yêu thích tìm hiểu về khủng long và thời kì tiền sử, các Co-founder của T-REDX đã bắt tay vào thực hiện ý tưởng và lồng ghép câu chuyện đó vào trong các thiết kế.

Local brand T-REDX
Local brand T-REDX
Local brand T-REDX
Local brand T-REDX

T-REDX: lời khẳng định về phong cách “T-REDX Style”

Sự chỉn chu và sáng tạo trong từ chi tiết nên từ đầu brand này đã xác định  đối tượng khách hàng, là những người sẵn sàng đầu tư cho các sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế. Khách hàng đến với T-REDX có cả học sinh- sinh viên, người lớn, những bạn yêu thích chụp ảnh outfit nhưng phần lớn các bạn trẻ  đam mê hip hop và định hình cá tính dựa trên nền văn hóa đường phố.

Local brand T-REDX
Local brand T-REDX

Các shape đồ của T-REDX đều là những shape đồ đơn giản, dễ mặc, dễ phối. Nhưng ẩn sâu trong đó vẫn toát lên sự nổi bật mà không hề đơn giản- đó được gọi là “T-REDX Style”.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/tredxofficial

Instagram: https://www.instagram.com/tredx.official/

Địa chỉ: 80/68A Trần Quang Diệu, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.