Quay ngược về những ngày đầu năm 2015, khi streetwear đang còn là khái niệm khá mới mẻ ở Việt Nam, chúng tôi đã tìm ra Headless, một trong những cái tên hiếm hoi của làng thời trang Việt theo đuổi phong cách streetwear ở thời điểm đó. Sau 3 năm thành lập, Headless vẫn giữ cho mình sự dị biệt trong phong cách thiết kế, là nét chấm phá độc đáo trong cộng đồng streetwear Việt Nam.

Localbrand Headless

Điều làm nên sự khác biệt của Headless

Khách hàng thường hay định hướng Headless là dark – wear ( thời trang với màu sắc chủ đạo là màu đen ), techwear ( thời trang hàng ngày nhưng có chất liệu và tính chất đặc biệt ) hoặc streetwear đều được. Tuy nhiên, Quang Minh ( chủ thương hiệu Headless) định hướng Headless theo phong cách cá nhân của mình gồm skinnhy jeans, quần thụng, áo thun. Vốn là một người sống khá underground, Minh thích truyệt tranh Nhật Bản, nghe và chơi nhạc Hardcore Rock và phong cách của Minh được định hình từ đó.

Local brand Headless
Localbrand Headless

Headless và chiến dịch Hennessy Very Special All I Need

Với Headless, Minh không đóng khung mình trong bất kỳ giới hạn nào. Từ những ngày đầu tiên đến giờ, Headless vẫn luôn là một cuộc dạo chơi của những chất liệu từ trí tưởng tượng, là những thiết kế ngẫu nhiên, không theo phong cách hay khuôn khổ được định sẵn.

Tinh thần của chiến dịch Hennessy Very Special All I Need cũng tương tự như thế: khuyến khích giới trẻ bứt phá mọi rào cản để tự do sáng tạo và tạo nên những tác động tích cực cho cộng đồng.

Localbrand Headless
Localbrand Headless

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Văn Nguyễn,Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0126 5185388
  • Facebook: Headless.vn
  • Instagram: Headless.team