“Fragile Club” – “Hội Dễ Vỡ”; cái tên thể hiện rõ ràng cho cảm hứng thiết kế và câu chuyện mà brand truyền tải. Tuy có lúc cũng hơi ngán vì chuyện “1 mét vuông 2 chục local brands”. Nhưng Fragile Club mang đến một câu chuyện mới, và những bức ảnh lookbook đầu tiên cũng phần nào chứng minh được sự nghiêm túc trong việc xây dựng thương hiệu.

Fragile Club Local Brand Việt Nam

Fragile Club – Đồng Phục Cho Hội “Con Tim Mong Manh”

Fragile Club mang đến BST đầu tiên với chủ đề “Handle With Care” – “Hàng Dễ Vỡ, Xin Nhẹ Tay”. Handle With Care như đoạn intro dẫn vào thế giới của Hội Tan Vỡ, với những thiết kế thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ thường nhật của một thành viên trong hội: Eternally Broken, Gimme a Break, Smile, Smoke.

Fragile Club Local Brand Việt Nam
Fragile Club Local Brand Việt Nam
Fragile Club Local Brand Việt Nam
Fragile Club Local Brand Việt Nam

Gout thời trang là một thứ khó hiểu, chẳng đi theo nguyên tắc tâm lý nào. Nhưng có một thứ bất biến, đó là gout thời trang luôn mang giá trị thông tin; hay nôm na là “tiếng lòng” của mỗi người. Có người muốn thể hiện hình ảnh tinh tế, đậm văn hoá; có người chỉ đơn giản muốn hoà nhập cùng phần đông giới trẻ; có người thì lại dùng thời trang như một hành động phản kháng.

Fragile Club Local Brand Việt Nam
Fragile Club Local Brand Việt Nam
Fragile Club Local Brand Việt Nam

Còn với Fragile Club, HNBMG nghĩ rằng, thời trang đối với họ là lời than vãn low-key; và cũng đúng với tên “hội”, để những người đồng cảm có thể “nhận diện” và sẻ chia cùng nhau.

Fragile Club Local Brand Việt Nam
Fragile Club Local Brand Việt Nam

Thông tin liên hệ: