“Hai tư duy, một tầm nhìn. Hướng ra thế giới bên ngoài ranh giới”

Bên cạnh sự hỗ trợ của hệ thống mới nhất của tour du lịch “KAWS: HOLIDAY” đến Núi Trường Bạch, The North Face đã hợp tác với KAWS để kỷ niệm điểm dừng thứ tám, nơi có 50 phương tiện truyền thông quan trọng và các vị khách đưa đến đường mòn núi tuyết để được trải nghiệm nghệ thuật chưa từng có .

Được giới thiệu vào đầu tuần này, bộ sưu tập “XX KAWS” xoay quanh khái niệm “Hai tư duy, một tầm nhìn. Để nhìn thế giới bên ngoài ranh giới. ” The North Face và KAWS đã tạo ra bộ sưu tập đặc biệt để làm mờ ranh giới giữa màn trình diễn không liên tục trên núi và phong cách biểu diễn, thể hiện trong cả sự đổi mới kỹ thuật và nghệ thuật đương đại.

Đặc tính tiếp theo của TNF là “Không bao giờ ngừng khám phá”, bộ sưu tập “XX KAWS” có một loạt các sản phẩm nổi bật theo phong cách nam giới, phụ nữ và giới trẻ, bao gồm Áo khoác Nuptse Retro năm 1996, cùng với các phụ kiện và túi xách. Toàn bộ bộ sưu tập được đánh dấu bằng các biểu tượng đặc trưng và bắt mắt của KAWS, các biểu tượng trừu tượng, được tạo điểm nhấn mạnh bởi một bảng màu sáng và đậm. Các phần được tìm thấy trong sự hợp tác đóng vai trò như là các vở kịch về chủ đề nhận thức và khả năng hiển thị.

Bộ sưu tập KAWS x The North Face “XX KAWS” sẽ có sẵn thông qua một chương trình nhỏ chính thức và tại 82 cửa hàng bán lẻ bắt đầu từ ngày 7 tháng 1. Sau các cửa hàng pop-up tại Taipei 101, Beijing SKP-S, Shanghai Xintiandi Style và Guangzhou Taikoo Hui, bộ sưu tập sẽ được tiến hành Landmark Atrium và Underground tại Hồng Kông từ ngày 13-23 tháng 1. Du khách sẽ có thể khám phá tác phẩm nghệ thuật sắp đặt và trải nghiệm mua sắm tại basecamp.

Phong cách thời trang nam giới, phụ nữ và cả giới trẻ, cùng với các phụ kiện và túi xách lý sẽ được bán trực tuyến tại các cửa hàng The North Face và một số nhà bán lẻ chọn lọc bắt đầu từ ngày 17 tháng 2.