Bộ sưu tập 100% làm từ chất liệu tái chế có Jadakiss và Aurora Anthony làm người phát ngôn cho chiến dịch

Đối với bộ sưu tập độc quyền, quần áo và giày dép di sản của Timberland đã được nâng cấp bằng phương pháp thiết kế sáng tạo bền vững của Bee Line. Áo khoác và quần được làm từ 100% lông cừu tái chế và mô phỏng lại các họa tiết in hình học của thập niên 90, đồng thời kết hợp sức hấp dẫn thời trang dành cho mọi giới tính.

Những chiếc áo hoodie mới có màu đen với logo “Bee Line x Timberland” màu cam, vàng và xanh lá cây, áo khoác và quần bằng lông cừu có các đường phối màu nâu với chi tiết zig-zag màu đỏ-trắng tương phản và túi vải cotton, màu xanh ô liu. Đôi boots đặc trưng của Timberland đã được nâng cấp với phần trên màu xanh ô liu bằng da lộn, phần cổ bằng da màu nâu sẫm và phần đế giữa màu cam sáng bằng cao su – với phần đế ngoài và đế hộp được kết nối, phối hợp.

Bee line x Timberland

Một video chiến dịch với sự tham gia của Jadakiss và nhà sáng tạo đa ngành, Aurora Anthony, sẽ làm nổi bật hơn nữa bộ sưu tập và giới thiệu hai nghệ sĩ mặc những món đồ quan trọng đã từng được phát hành. Bộ sưu tập độc quyền Bee Line x Timberland mới có giá dao động từ $ 55 – $ 220 USD. Các mặt hàng sẽ có sẵn vào ngày 11 tháng 2 – đồng thời thông qua trang web của BBC và tại cửa hàng ở các địa điểm hàng đầu New York, Miami, Châu Âu và Nhật Bản. Một bản phát hành bộ sưu tập rộng hơn sẽ được cung cấp trên trang web của Timberland vào ngày 18 tháng 2 và tại một số nhà bán lẻ ở Hoa Kỳ.